Viết đoạn văn nêu ý kiến về việc không tuân thủ việc mặc đồng phục khi đến trường hay nhất (2 mẫu) – Ngữ văn lớp 8

Bạn đang xem: Viết đoạn văn nêu ý kiến về việc không tuân thủ việc mặc đồng phục khi đến trường hay nhất (2 mẫu) – Ngữ văn lớp 8 tại thptnguyenchithanhag.edu.vn

Đề bài: Viết đoạn văn nêu quan điểm của anh/chị về việc một bộ phận học sinh hiện nay không chấp hành việc mặc đồng phục khi đến trường, trong đó có sử dụng câu phủ định.

Viết đoạn văn nêu quan điểm của em về việc không chấp hành mặc đồng phục học sinh – văn mẫu 1

Việc không chấp hành mặc đồng phục khi đến trường của một bộ phận học sinh hiện nay là một hành động cần được xem xét lại. Trên thực tế, việc mặc đồng phục học sinh góp phần tạo nên hình ảnh đẹp về môi trường học đường của học sinh. Không những thế, nó làm cho người học có ý thức về mối quan hệ giữa mình và tập thể, từ đó biết cách xây dựng tinh thần đoàn kết, có lòng tự hào về tập thể… Hơn nữa, việc mặc đồng phục còn giúp học sinh rèn luyện lối sống giản dị, chan hòa với cộng đồng. tập đoàn. Không mặc đồng phục không chỉ trái với nội quy của nhà trường mà còn thể hiện trình độ nhận thức còn hạn chế. Vì vậy, chúng tôi không thể dung thứ cho những hành động thiếu suy nghĩ như vậy.

Viết đoạn văn nêu quan điểm của em về việc không chấp hành mặc đồng phục học sinh – văn mẫu 2

Mặc đồng phục học sinh không chỉ là trách nhiệm mà còn mang ý nghĩa rất tốt đẹp, đó là đánh dấu một giai đoạn thanh xuân của đời người. Tuân thủ đồng phục học sinh. Thay vì mặc một chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi, họ lại cho rằng đó là trang phục nhàm chán và kém hấp dẫn, không thể hiện được cá tính của mình. Các bạn trẻ trốn tránh thầy cô, trốn cờ đỏ để khoác lên mình những bộ trang phục sặc sỡ không phù hợp với lứa tuổi, môi trường. Đây là hành vi không làm tròn trách nhiệm của bản thân vì vi phạm nội quy của học sinh, nhưng hơn hết, đó là một hành vi rất đáng buồn bởi dường như những học sinh đó chưa thực sự nhận ra ý nghĩa của những bài học này. đồng phục cho thời gian tốt đẹp trong cuộc sống của mình. Tôi nghĩ, để giải quyết vấn đề này, mỗi học sinh cần nâng cao nhận thức của bản thân, hiểu rằng đồng phục là một quy định trong nội quy nhà trường, hơn nữa đồng phục còn thể hiện sự thuần khiết, trang nhã. , sự trong sạch của mỗi học sinh để tuân thủ nghiêm ngặt. Mặt khác, nhà trường phối hợp với Đoàn thanh niên tuyên truyền cho học sinh trong trường hiểu ý nghĩa tốt đẹp của những bộ đồng phục để từ đó các bạn có ý thức mặc đồng phục đúng quy định.

Xem thêm các bài văn mẫu thuyết minh, phân tích, lập kế hoạch tác phẩm lớp 8:

Mục Lục Văn Mẫu | Ngữ văn hay lớp 8 theo từng phần:

Giới thiệu về kênh Youtube

Các bộ truyện lớp 8 khác

Bạn thấy bài viết Viết đoạn văn nêu ý kiến về việc không tuân thủ việc mặc đồng phục khi đến trường hay nhất (2 mẫu) – Ngữ văn lớp 8 có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Viết đoạn văn nêu ý kiến về việc không tuân thủ việc mặc đồng phục khi đến trường hay nhất (2 mẫu) – Ngữ văn lớp 8 bên dưới để Trường THPT Nguyễn Chí Thanh có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: thptnguyenchithanhag.edu.vn của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Nhớ để nguồn bài viết này: Viết đoạn văn nêu ý kiến về việc không tuân thủ việc mặc đồng phục khi đến trường hay nhất (2 mẫu) – Ngữ văn lớp 8 của website thptnguyenchithanhag.edu.vn

Chuyên mục: Văn học

Xem thêm chi tiết về Viết đoạn văn nêu ý kiến về việc không tuân thủ việc mặc đồng phục khi đến trường hay nhất (2 mẫu) - Ngữ văn lớp 8
Xem thêm bài viết hay:  Viết một đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về cô bé bán diêm trong tác phẩm (6 mẫu)

Viết một bình luận