Unit 8 lớp 10 Global Success Listening

Bạn đang xem: Unit 8 lớp 10 Global Success Listening tại thptnguyenchithanhag.edu.vn

Unit 8 lớp 10 Global Success Listening trang 91 có hướng dẫn dịch và trả lời toàn bài giúp các em giải bài 10 Unit 8 KNTT.

Đọc tóm tắt và trả lời câu hỏi trong phần Listening: Unit 8 – New way to learn trong lời giải Tiếng Anh 10 Global Success – Connecting knowledge with life. Nội dung này chắc chắn sẽ giúp các em chuẩn bị bài trước khi đến lớp tốt nhất.

Bài 8 lớp 10 Global Success Listening Award

Đi vào chi tiết từng câu hỏi trang 91 sgk Tiếng Anh 10 TT kỹ năng như sau:

Bài 1: Làm việc theo cặp. Đánh dấu (V) những việc em thường làm để chuẩn bị trước bài học mới

Câu trả lời

✓ Đọc tài liệu cho bài mới (SGK)

(Tài liệu đọc bài mới (SGK)

Xem video liên quan đến bài học

(Xem video liên quan đến bài viết)

✓ Tìm kiếm thông tin liên quan đến bài học mới

(Tìm kiếm thông tin liên quan đến bài viết mới)

✓ Ôn bài cũ

(Ôn bài cũ)

Bài 2: Nghe đoạn hội thoại đầu tiên giữa giáo viên và học sinh, sau đó trả lời các câu hỏi sau)

Nghe:

Câu trả lời

1. Giáo viên đang nói về bài tập về nhà/những việc học sinh cần làm ở nhà/cách chuẩn bị cho bài học tiếp theo.

2. Cô ấy đã tải lên các tài liệu và video.

Nội dung nghe:

Giáo viên: Bây giờ, mọi người hãy lắng nghe! Tôi muốn tất cả các bạn hoàn thành bản đồ dân số này ở nhà. Bạn có câu hỏi nào cho bài tập về nhà tuần này không?

Nam: Chúng em có cần đọc tài liệu và xem các video mà cô đã tải lên trên Eclass cho bài học tiếp theo không?

Cô giáo: Dạ, Nam…

Đã dịch:

Giáo viên: Bây giờ, mọi người lắng nghe! Tôi muốn tất cả các bạn hoàn thành bản đồ dân số này ở nhà. Bạn có câu hỏi nào cho bài tập tuần này không?

Nam: Chúng em có cần đọc tài liệu và xem video cô tải lên trên Eclass cho bài học tiếp theo không?

Cô giáo: Dạ, Nam…

Bài 3: Nghe phần thứ hai của cuộc hội thoại và hoàn thành sơ đồ với không quá HAI từ. (Nghe phần thứ hai của cuộc trò chuyện và hoàn thành sơ đồ với không quá HAI từ.)

Nghe:

Câu trả lời

1. Bài tập về nhà

2. ghi chú

3. (thêm) thông tin

4. thảo luận

5. Thư điện tử

Nội dung nghe:

Giáo viên: Để chuẩn bị cho tiết học tuần sau, các em đăng nhập vào tài khoản của mình trên Eclass và nhấp vào mục Homework. Tôi đã tải lên một số đoạn đọc, slide và hai video về sự gia tăng dân số. Đọc tài liệu, xem video và ghi chú những điểm quan trọng ở nhà.

Mai: Chúng ta có thể sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày các ý chính không?

Giáo viên: Vâng, bạn có thể, Mai. Chọn một cách phù hợp cho bạn. Tuần tới chúng ta sẽ thảo luận về tác động của sự gia tăng dân số đối với môi trường, vì vậy tôi muốn bạn tìm thêm thông tin về chủ đề này.

Mai: Chúng tôi có thể lấy thông tin ở đâu?

Giáo viên: Bạn có thể đến thư viện, đọc các bài báo hoặc tìm kiếm thông tin trên Internet. Làm việc theo nhóm bốn người, thảo luận và viết ra những gì bạn đã khám phá ra. Gửi email cho tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi.

Đã dịch:

GV: Để chuẩn bị cho tiết học tuần sau, các em đăng nhập vào tài khoản Eclass và click vào mục Homework. Cô ấy đã tải lên một số bài đọc, slide và hai video về sự gia tăng dân số. Đọc tài liệu, xem video và ghi chú ở nhà.

Mai: Chúng ta có thể sử dụng bản đồ tư duy để trình bày các ý chính không?

Giáo viên: Vâng, bạn có thể, Mai. Hãy chọn cho mình một cách phù hợp nhé. Tuần tới chúng ta sẽ thảo luận về tác động của sự gia tăng dân số đối với môi trường, vì vậy tôi muốn bạn tìm thêm thông tin về chủ đề này.

Mai: Chúng ta có thể lấy thông tin ở đâu?

Giáo viên: Bạn có thể đến thư viện, đọc các bài báo hoặc tìm kiếm thông tin trên Internet. Làm việc theo nhóm bốn người, thảo luận và viết ra những gì bạn đã khám phá được. Gửi email cho tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi.

Bài 4: Làm việc theo nhóm. Thảo luận các câu hỏi

Cái nào hiệu quả hơn: học kết hợp hay học truyền thống? Tại sao? (Cái nào hiệu quả hơn: học kết hợp hay học truyền thống? Tại sao?)

Đề xuất

Theo quan điểm của tôi, học tập kết hợp hiệu quả hơn học tập truyền thống. Lý do chính là học sinh có thể tập trung vào nội dung như từ vựng mới hoặc cách phát âm trong khi sử dụng tài liệu trực tuyến theo nhịp độ riêng của họ vào thời gian riêng của họ. Trong các buổi học trực tiếp, giáo viên có thể làm việc với học sinh để hỗ trợ các nhu cầu và mục tiêu riêng của họ. Không có thời gian trên lớp bị lãng phí cho những tài liệu mà sinh viên đã biết hoặc họ có thể tự thực hành. Việc học tập được tối đa hóa với thời gian học hiệu quả và chân thực hơn trong từng môi trường.

Đã dịch:

Theo quan điểm của tôi, học tập kết hợp hiệu quả hơn học tập truyền thống. Lý do chính là học sinh có thể tập trung vào nội dung bài học như từ vựng mới hoặc cách phát âm trong khi sử dụng tài liệu trực tuyến theo tốc độ của riêng mình. Trong các buổi học trực tiếp, giáo viên có thể làm việc với học sinh để hỗ trợ các nhu cầu và mục tiêu riêng của họ. Không cần mất thời gian giảng lại những nội dung mà học sinh đã biết hoặc các em có thể tự thực hành. Việc học tập được tối đa hóa với thời gian học hiệu quả và chân thực hơn trong từng môi trường.

Xem thêm các bài tập từng phần trong unit 8:

– Hết nội dung Unit 8 lớp 10 Global Success Listening –

-/-

Trên đây là toàn bộ nội dung Giải bài tập Tiếng Anh 10: Unit 8 Cách học mới: Listening của bộ sách Kết nối tri thức. Chúc may mắn với các nghiên cứu của bạn.

Bạn thấy bài viết Unit 8 lớp 10 Global Success Listening có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Unit 8 lớp 10 Global Success Listening bên dưới để Trường THPT Nguyễn Chí Thanh có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: thptnguyenchithanhag.edu.vn của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Nhớ để nguồn bài viết này: Unit 8 lớp 10 Global Success Listening của website thptnguyenchithanhag.edu.vn

Chuyên mục: Giáo dục

Xem thêm chi tiết về Unit 8 lớp 10 Global Success Listening
Xem thêm bài viết hay:  Tên tiếng Anh của bạn

Viết một bình luận