Trắc nghiệm Tiếng Anh 7 Unit 2 : Health

Bạn đang xem: Trắc nghiệm Tiếng Anh 7 Unit 2 : Health tại thptnguyenchithanhag.edu.vn

Câu 47. Chọn câu đúng.

A. Tôi bị đau bụng nên không muốn ăn gì.

B. Tôi bị đau bụng, hoặc tôi không muốn ăn bất cứ thứ gì.

Câu 48. Chọn câu đúng.

A. Mẹ tôi ăn rất nhiều trái cây và rau quả, vì vậy bà ấy tập thể dục mỗi sáng.

B. Mẹ tôi ăn nhiều trái cây và rau quả, và bà tập thể dục mỗi sáng.

Câu 49. Chọn câu đúng.

A. Em họ của tôi, Trang rất béo, nhưng cô ấy quá lười để giảm cân.

B. Em họ Trang rất béo, hay lười giảm cân

Chúng ta cần calo hoặc (1) ………. để làm những việc mỗi ngày. Ví dụ, khi chúng ta đi bộ đến trường hoặc (2) ……. đạp xe đến trường, chúng ta dành một lượng nhất định (3) ……. và ngay cả khi chúng ta ngủ, chúng tôi cũng sử dụng chúng. Nhưng chúng ta nên (4) …………….. bao nhiêu calo một ngày để giữ dáng? Thật khó để tính toán (5)………………..us. Nếu mọi người muốn giữ (6) ……………….., họ nên nhớ rằng mọi người nên có từ 1600 đến 2500 calo mỗi ngày. Chúng tôi nhận được lượng calo (7) .. ……….. thức ăn chúng ta ăn. Nếu chúng ta nhận được quá nhiều thức ăn và ‘tham gia (8) …………. bất kỳ hoạt động nào, chúng ta có thể béo lên nhanh chóng. Vì vậy, bên cạnh việc học, chúng ta nên làm một số (9) …………., chơi thể thao hoặc làm việc nhà, chẳng hạn như lau sàn nhà, nấu ăn, v.v. Nếu không, chúng ta ‘ăn đủ, chúng ta sẽ (10) )…………và yếu đuối.

Câu 76. A. Calo là đơn vị đo năng lượng. Chúng đề cập đến lượng năng lượng bạn nhận được từ thực phẩm và đồ uống, và lượng năng lượng bạn sử dụng thông qua các hoạt động thể chất. Ví dụ, một quả táo có khoảng 80 calo, trong khi đi bộ 1,6 km có thể sử dụng hết 100 calo. Calo rất quan trọng đối với sức khỏe con người và điều quan trọng là phải có lượng calo phù hợp.

B. Mọi người cần lượng năng lượng khác nhau mỗi ngày tùy thuộc vào độ tuổi, kích thước và mức độ hoạt động. Một vận động viên cần nhiều calo hơn một nhân viên văn phòng. Để giữ dáng, một người trưởng thành trung bình cần ít nhất 1.800 calo mỗi ngày (theo Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hợp quốc). Nếu chúng ta chỉ ăn đủ lượng calo mà cơ thể cần mỗi ngày, có lẽ chúng ta sẽ khỏe mạnh. Tuy nhiên, ăn quá nhiều có thể khiến bạn tăng cân. Để giảm cân, hãy ăn ít calo hơn lượng calo mà cơ thể bạn đốt cháy mỗi ngày.

C. Đây là một số lời khuyên của chuyên gia để giảm lượng calo. Đầu tiên, bạn phải biết mình cần bao nhiêu calo mỗi ngày và luôn tính chúng trong chế độ ăn uống của mình. Có những bữa ăn nhỏ thường xuyên và uống nhiều nước hơn. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy ít đói hơn. Hơn nữa, tránh tất cả đồ uống có đường và đồ ăn vặt. Chúng có năng lượng cao nhưng giá trị dinh dưỡng thấp.

calo là gì?

A. Chúng là đơn vị năng lượng.

B. Chúng là lượng năng lượng.

C. Chúng rất quan trọng.

D. Mỗi người cần lượng calo khác nhau.

Câu 77. A. Calo là đơn vị đo năng lượng. Chúng đề cập đến lượng năng lượng bạn nhận được từ thực phẩm và đồ uống, và lượng năng lượng bạn sử dụng thông qua các hoạt động thể chất. Ví dụ, một quả táo có khoảng 80 calo, trong khi đi bộ 1,6 km có thể sử dụng hết 100 calo. Calo rất quan trọng đối với sức khỏe con người và điều quan trọng là phải có lượng calo phù hợp.

B. Mọi người cần lượng năng lượng khác nhau mỗi ngày tùy thuộc vào độ tuổi, kích thước và mức độ hoạt động. Một vận động viên cần nhiều calo hơn một nhân viên văn phòng. Để giữ dáng, một người trưởng thành trung bình cần ít nhất 1.800 calo mỗi ngày (theo Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hợp quốc). Nếu chúng ta chỉ ăn đủ lượng calo mà cơ thể cần mỗi ngày, có lẽ chúng ta sẽ khỏe mạnh. Tuy nhiên, ăn quá nhiều có thể khiến bạn tăng cân. Để giảm cân, hãy ăn ít calo hơn lượng calo mà cơ thể bạn đốt cháy mỗi ngày.

C. Đây là một số lời khuyên của chuyên gia để giảm lượng calo. Đầu tiên, bạn phải biết mình cần bao nhiêu calo mỗi ngày và luôn tính chúng trong chế độ ăn uống của mình. Có những bữa ăn nhỏ thường xuyên và uống nhiều nước hơn. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy ít đói hơn. Hơn nữa, tránh tất cả đồ uống có đường và đồ ăn vặt. Chúng có năng lượng cao nhưng giá trị dinh dưỡng thấp.

Một quả táo chứa bao nhiêu calo?

A. 100 calo

B. Khoảng 80 calo

C. Khoảng 160 calo

D. Không có câu nào đúng.

Câu 78. A. Calo là đơn vị đo năng lượng. Chúng đề cập đến lượng năng lượng bạn nhận được từ thực phẩm và đồ uống, và lượng năng lượng bạn sử dụng thông qua các hoạt động thể chất. Ví dụ, một quả táo có khoảng 80 calo, trong khi đi bộ 1,6 km có thể sử dụng hết 100 calo. Calo rất quan trọng đối với sức khỏe con người và điều quan trọng là phải có lượng calo phù hợp.

B. Mọi người cần lượng năng lượng khác nhau mỗi ngày tùy thuộc vào độ tuổi, kích thước và mức độ hoạt động. Một vận động viên cần nhiều calo hơn một nhân viên văn phòng. Để giữ dáng, một người trưởng thành trung bình cần ít nhất 1.800 calo mỗi ngày (theo Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hợp quốc). Nếu chúng ta chỉ ăn đủ lượng calo mà cơ thể cần mỗi ngày, có lẽ chúng ta sẽ khỏe mạnh. Tuy nhiên, ăn quá nhiều có thể khiến bạn tăng cân. Để giảm cân, hãy ăn ít calo hơn lượng calo mà cơ thể bạn đốt cháy mỗi ngày.

C. Đây là một số lời khuyên của chuyên gia để giảm lượng calo. Đầu tiên, bạn phải biết mình cần bao nhiêu calo mỗi ngày và luôn tính chúng trong chế độ ăn uống của mình. Có những bữa ăn nhỏ thường xuyên và uống nhiều nước hơn. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy ít đói hơn. Hơn nữa, tránh tất cả đồ uống có đường và đồ ăn vặt. Chúng có năng lượng cao nhưng giá trị dinh dưỡng thấp.

Yếu tố nào quyết định lượng năng lượng mà một người cần mỗi ngày?

A. Tuổi tác

B. Kích thước

C. Mức độ hoạt động

D. Tất cả đều đúng.

Câu 79. A. Calo là đơn vị đo năng lượng. Chúng đề cập đến lượng năng lượng bạn nhận được từ thực phẩm và đồ uống, và lượng năng lượng bạn sử dụng thông qua các hoạt động thể chất. Ví dụ, một quả táo có khoảng 80 calo, trong khi đi bộ 1,6 km có thể sử dụng hết 100 calo. Calo rất quan trọng đối với sức khỏe con người và điều quan trọng là phải có lượng calo phù hợp.

B. Mọi người cần lượng năng lượng khác nhau mỗi ngày tùy thuộc vào độ tuổi, kích thước và mức độ hoạt động. Một vận động viên cần nhiều calo hơn một nhân viên văn phòng. Để giữ dáng, một người trưởng thành trung bình cần ít nhất 1.800 calo mỗi ngày (theo Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hợp quốc). Nếu chúng ta chỉ ăn đủ lượng calo mà cơ thể cần mỗi ngày, có lẽ chúng ta sẽ khỏe mạnh. Tuy nhiên, ăn quá nhiều có thể khiến bạn tăng cân. Để giảm cân, hãy ăn ít calo hơn lượng calo mà cơ thể bạn đốt cháy mỗi ngày.

C. Đây là một số lời khuyên của chuyên gia để giảm lượng calo. Đầu tiên, bạn phải biết mình cần bao nhiêu calo mỗi ngày và luôn tính chúng trong chế độ ăn uống của mình. Có những bữa ăn nhỏ thường xuyên và uống nhiều nước hơn. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy ít đói hơn. Hơn nữa, tránh tất cả đồ uống có đường và đồ ăn vặt. Chúng có năng lượng cao nhưng giá trị dinh dưỡng thấp.

Một số lượng calo lành mạnh mỗi ngày là gì?

A. Ít nhất 160 calo

B. Khoảng 80 calo

C. Ít nhất 1.800

D. Không có câu nào đúng.

Câu 80. A. Calo là đơn vị đo năng lượng. Chúng đề cập đến lượng năng lượng bạn nhận được từ thực phẩm và đồ uống, và lượng năng lượng bạn sử dụng thông qua các hoạt động thể chất. Ví dụ, một quả táo có khoảng 80 calo, trong khi đi bộ 1,6 km có thể sử dụng hết 100 calo. Calo rất quan trọng đối với sức khỏe con người và điều quan trọng là phải có lượng calo phù hợp.

B. Mọi người cần lượng năng lượng khác nhau mỗi ngày tùy thuộc vào độ tuổi, kích thước và mức độ hoạt động. Một vận động viên cần nhiều calo hơn một nhân viên văn phòng. Để giữ dáng, một người trưởng thành trung bình cần ít nhất 1.800 calo mỗi ngày (theo Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hợp quốc). Nếu chúng ta chỉ ăn đủ lượng calo mà cơ thể cần mỗi ngày, có lẽ chúng ta sẽ khỏe mạnh. Tuy nhiên, ăn quá nhiều có thể khiến bạn tăng cân. Để giảm cân, hãy ăn ít calo hơn lượng calo mà cơ thể bạn đốt cháy mỗi ngày.

C. Đây là một số lời khuyên của chuyên gia để giảm lượng calo. Đầu tiên, bạn phải biết mình cần bao nhiêu calo mỗi ngày và luôn tính chúng trong chế độ ăn uống của mình. Có những bữa ăn nhỏ thường xuyên và uống nhiều nước hơn. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy ít đói hơn. Hơn nữa, tránh tất cả đồ uống có đường và đồ ăn vặt. Chúng có năng lượng cao nhưng giá trị dinh dưỡng thấp.

Điều gì xảy ra khi chúng ta ăn quá nhiều calo?

A. Chúng ta có thể tăng cân

B. Chúng tôi sẽ khỏe mạnh.

C. Chúng ta có thể giảm cân.

D. Chúng ta có thể giảm lượng calo nạp vào.

Đáp án Trắc nghiệm Tiếng Anh 7 Unit 2: Health

Câu Câu trả lời Câu Câu trả lời
Câu hỏi 1 Câu 41 Một
câu 2 câu 42 Một
câu 3 Câu 43 GỠ BỎ
câu 4 GỠ BỎ câu 44 Một
câu hỏi 5 DỄ DÀNG Câu 45 GỠ BỎ
câu 6 GỠ BỎ Câu 46
câu 7 Một Câu 47 Một
câu 8 GỠ BỎ Câu 48 GỠ BỎ
câu 9 GỠ BỎ Câu 49 Một
câu hỏi 10 DỄ DÀNG Câu hỏi 50 GỠ BỎ
câu 11 Một Câu 51
câu 12 Một Câu 52 DỄ DÀNG
câu 13 GỠ BỎ Câu 53 DỄ DÀNG
câu 14 GỠ BỎ Câu 54 Một
câu 15 DỄ DÀNG Câu hỏi 55 GỠ BỎ
câu 16 Một Câu 56 Một
câu 17 Một Câu hỏi 57 DỄ DÀNG
câu 18 Một Câu 58 GỠ BỎ
câu 19 GỠ BỎ Câu hỏi 59
câu 20 Một Câu 60 DỄ DÀNG
câu 21 Một Câu 61 Một
Câu 22 DỄ DÀNG Câu 62
câu 23 Câu 63 DỄ DÀNG
câu 24 Câu 64 Một
Câu hỏi 25 Một Câu hỏi 65 Một
câu 26 Câu 66 GỠ BỎ
Câu 27 DỄ DÀNG Câu hỏi 67 Một
câu 28 Một Câu 68
Câu 29 DỄ DÀNG Câu 69
Câu hỏi 30 DỄ DÀNG Câu hỏi 70 Một
câu 31 Một Câu 71 GỠ BỎ
câu 32 DỄ DÀNG Câu 72
Câu 33 DỄ DÀNG Câu 73 GỠ BỎ
câu 34 GỠ BỎ Câu 74 GỠ BỎ
Câu 35 GỠ BỎ Câu hỏi 75 GỠ BỎ
Câu 36 GỠ BỎ Câu 76 Một
Câu 37 DỄ DÀNG Câu 77 GỠ BỎ
Câu 38 GỠ BỎ Câu 78 DỄ DÀNG
Câu 39 DỄ DÀNG Câu 79
câu 40 GỠ BỎ Câu 80 Một

Giang (Tổng hợp)

Bạn thấy bài viết Trắc nghiệm Tiếng Anh 7 Unit 2 : Health có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Trắc nghiệm Tiếng Anh 7 Unit 2 : Health bên dưới để Trường THPT Nguyễn Chí Thanh có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: thptnguyenchithanhag.edu.vn của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Nhớ để nguồn bài viết này: Trắc nghiệm Tiếng Anh 7 Unit 2 : Health của website thptnguyenchithanhag.edu.vn

Chuyên mục: Giáo dục

Xem thêm chi tiết về Trắc nghiệm Tiếng Anh 7 Unit 2 : Health
Xem thêm bài viết hay:  Trang 18 SGK Toán 7 tập 1 Kết nối tri thức

Viết một bình luận